เพื่ออำนวยความสะดวกในการบริการอาหารและเครื่องดื่มแก่นักศึกษา คณาจารย์รวมถึงบุคคลทั่วไปให้เพียงพอกับความต้องการและถูกอนามัยรวมถึงรสชาติความอร่อยความหลากหลายในเรื่องของอาหารการกิน และจำหน่าย/ขายในราคานักศึกษา
พันธกิจ
บริหารจัดการจัดหาสินค้าอุปโภคและบริโภคที่หลากหลายและมีทางเลือกให้กับนักศึกษาและบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยอย่างพอเพียง
ยุทธศาสตร์การดำเนินงาน
- จัดเก็บรายได้จากการใช้ประโยชน์ในพื้นที่ของมหาวิทยาลัยนำเข้ามหาวิทยาลัยอย่างเป็นระบบ และตรวจสอบได้
- ศูนย์อาหารคุณภาพ ราคายุติธรรม และเพียงพอกับความต้องการของนักศึกษาและบุคลากรภายในมหาวิทยาลัย
- จัดให้มีการบริการสินค้าอุปโภคและบริโภคที่หลากหลายเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับบุคลากรภายในมหาวิทยาลัย
การดำเนินงาน
- จัดเก็บรายได้จากการใช้ประโยชน์ในพื้นที่ของมหาวิทยาลัยนำเข้ามหาวิทยาลัยอย่างเป็นระบบและตรวจสอบได้ โดยการสรุปรายงานรายรับ-รายจ่ายเป็นรายเดือน
- จัดให้มีบริการอาหารและเครื่องดื่มพร้อมวัสดุอุปกรณ์ที่สะอาดได้มาตรฐานและสะดวกสำหรับผู้ใช้บริการ
- จัดให้มีน้ำดื่มฟรีบริการลูกค้าที่มาใช้บริการภายในศูนย์อาหาร ทั้ง 2 ชั้นอย่างเพียงพอกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละวัน
- จัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ โทรทัศน์ พัดลม ฯลฯ รวมทั้งการดูแลรักษาความสะอาดอย่างต่อเนื่องทุกวัน
- จัดให้มีอาหารดีมีคุณภาพราคานักศึกษา โดยการปรับลดค่าเช่ารายเดือนเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการให้จำหน่าย/ขายสินค้าในอัตราเดิม คือ ข้าวราดแกง จานละ 25-40 บาท ขนมหวานถ้วยละ 10 บาท น้ำหวานแก้วละ 10 บาท เพื่อแบ่งเบารายจ่ายค่าอาหารและเครื่องดื่มสำหรับนักศึกษาให้ได้รับผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจน้อยที่สุด