skip to Main Content

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี​ โดยศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติพายุปาบึก​ มรส. ส่งมอบน้ำดื่มตราราชพฤกษ์​ ให้กับอำเภอท่าชนะ​ จ.สุรา​ษฎร์ธานี​

 

…..(๗​ มกราคม​ ๒๕๖๑)​ เวลา​ ๑๑.๓๐น.​นายปัญญาภรณ์​ วัฒนปราโมทย์​ ปลัดอำเภอท่าชนะ จ.สุรา​ษฎร์ธานี​ เป็นผู้เเทนรับมอบน้ำดื่มตราราชพฤกษ์​ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรา​ษฎร์ธานี​ เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติในพื้นที่​

 

 

โดยในการนี้​ นายปัญญาภรณ์​ วัฒนปราโมทย์​ ปลัดอำเภอท่าชนะ​ ผู้เเทนรับมอบ​ ได้กล่าวขอบคุณผู้บริหารเเละผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน​

           “กระผมในนามตัวเเทนพี่น้องประชาชนชาว​ อ.ท่าชนะ​ ต้องขอขอบพระคุณ​คณะผู้บริหาร​ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรา​ษฎร์ธานี​ ที่ได้อนุเคราะห์น้ำดื่มให้กับทางอำเภอท่าชนะ​ โดยในส่วนนี้ทางอำเภอจะนำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่อไป​ เเละจากสถานการณ์โดยภาพรวมในขณะนี้นั้น​ อยู่ในช่วงกำลังกลับเข้าสู่ภาวะปกติ​ แต่ยังมีบางจุดที่มีน้ำท่วมเเละได้รับความเสียหาย​อยู่​ ทางอำเภอกำลังประสานทุกหน่วยงานในการเข้าไปช่วยเหลืออย่างเต็มกำลังต่อไป”

” ยามปกติ​ มรส.​ ให้วิชา​ ยามภัยพิบัติมา​ เราให้ความช่วยเหลือ​ ”

#มหาวิทยาลัยพลังแห่งแผ่นดิน
#มหาวิทยาลัยแห่งการรับใช้ท้องถิ่นชน
#มหาวิทยาลัยราชภภัฏสุราษฎร์ธานี

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า